Giỏ hàng
Còn hàng
Shop bán những sản phẩm giá cực kì tốt và có tính cạnh tranh cao so với các shop khác, sản phẩm rất chi hài lòng

Máy chạy bộ Makano DVCB-00002

Thương hiệu: Makano
8.200.000₫

Mô tả:

- Thùng máy chạy bộ Daikiosan có: Sách hướng dẫn, Phiếu bảo hành

- Đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày

- Hàng mới 100% - Bảo hành chính hãng 1 năm

Giới thiệu máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00002

Máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00002 là thiết bị tập luyện chuyên nghiệp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhờ thiết kế năng động, đẹp mắt và tích hợp nhiều bài tập đa dạng, vận hành ổn định, an toàn. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thương hiệu Daikiosan và cấu tạo từ các vật liệu có độ bền cao, chống ăn mòn giúp máy sử dụng lâu dài theo thời gian. 

Hình ảnh máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00002

Hình ảnh máy chạy bộ Daikiosan DVCB-00002

Thiết kế ấn tượng, vô cùng mạnh mẽ

Máy chạy bộ điện Daikiosan DVCB-00002 sở hữu thiết kế năng động với gam màu đen mạnh mẽ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như khơi lên năng lượng tập luyện từ người dùng. 

Máy có kích thước các chiều lần lượt là 1500 x 700 x 1170mm (D x R x C). Khi không sử dụng bạn có thể xếp gọn. Hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. 

Có thể gấp gọn sau mỗi lần dùng

Máy có thể gấp gọn sau mỗi lần dùng, tiết kiệm diện tích cất giữ

Khung máy tập chắc chắn có thể chịu được tải trọng tối đa lên đến 120kg, phù hợp với mọi đối tượng.

12 bài tập khoa học, đa dạng

Máy chạy bộ điện Daikiosan DVCB-00002 có trang bị đến 12 bài tập khác nhau từ đơn giản đến nâng cao giúp người dùng có thể tự do lựa chọn theo nhu cầu và thể trạng. 

Máy trang bị 12 bài tập khác nhau cho người dùng lựa chọn

Máy trang bị 12 bài tập khác nhau cho người dùng lựa chọn 

Bên cạnh đó, máy chạy bộ điện Daikiosan cũng có đi kèm thêm các phụ kiện tập luyện như đai massage, thanh gập bụng, tạ tay, đĩa xoay eo để bạn thay đổi và đa dạng bài tập, tác động đến toàn bộ cơ thể. 

Trang bị các phụ kiện khác hỗ trợ nhiều bài tập

Trang bị các phụ kiện khác hỗ trợ nhiều bài tập như đai gập bụng, tạ tay, đĩa xoay eo,...

Tốc độ tối đa đến 14km/ giờ, nâng dốc 3 mức

Máy chạy bộ điện DVCB-00002 sử dụng động cơ mạnh mẽ và bền bỉ với công suất kéo tối đa đạt ngưỡng 2.0 HP. Máy cho phép thực hiện bài tập chạy với tốc độ dao động trong khoảng từ 1 - 14km/giờ.

Người dùng nên tăng tốc từ từ để đảm bảo an toàn tập luyện.  

Động cơ khỏe mạnh, chạy êm

Động cơ khỏe mạnh, chạy êm

Ngoài ra, máy cũng có kết hợp khả năng điều chỉnh nâng dốc 3 mức bằng tay (mô phỏng độ dốc địa hình) nhằm tăng độ khó cho bài tập, giúp bạn trải nghiệm các bài tập mô phỏng ở cường độ cao như chạy bộ, leo dốc... Nhờ đó, khả năng đốt cháy mỡ thừa sẽ hiệu quả nhất.

Máy có thể nâng độ dốc theo 3 mức độ

Máy có thể nâng độ dốc theo 3 mức độ

Thảm chạy êm ái, rộng rãi

Daikiosan DVCB-00002 sử dụng thảm trải kim cương chống trơn trượt với kích thước vùng chạy lên đén 1150mm x 420mm (D x R). Kích thước rộng rãi giúp bạn thoải mái sải bước khi tập luyện. Đồng thời mỗi bước chạy thêm vững chắc an toàn. 

Thảm chạy rộng rãi và êm ái

Thảm chạy rộng rãi và êm ái

Màn hình LCD lớn, hiển thị chỉ số rõ ràng

Máy chạy bộ có thiết kế màn hình LCD 5 inch sắc nét cho phép hiển thị rõ ràng các chỉ số như: Quãng đường, tốc độ, chỉ số calo, thời gian tập luyện, đo nhịp tim giúp người dùng...

Qua đó bạn có thể kiểm soát quá trình luyện tập và chủ động điều chỉnh bài tập phù hợp với thể trạng để có hiệu quả tập luyện tốt nhất. 

Màn hình LCD hiển thị rõ ràng, chính xác các thông số

Màn hình LCD hiển thị rõ ràng, chính xác các thông số

Hệ thống loa Hifi nghe nhạc thêm hứng khởi trong từng bước chạy

Với máy chạy bộ đa năng Daikosan DVCB-00002 bạn có thể vừa tập luyện vừa giải trí bằng âm nhạc thông qua hệ thống loa Hifi có kết nối bluetooth. Bạn có thể tùy chọn nhạc theo sở thích để tăng nguồn tăng lượng tập luyện. 

Kết nối Bluetooth hiện đại cho bạn thư giãn cùng âm nhạc yêu thích

Kết nối Bluetooth hiện đại cho bạn thư giãn cùng âm nhạc yêu thích

Có bộ bảo vệ an toàn tắt máy khi xảy ra sự cố

Daikiosan DVCB-00002 tích hợp khóa bảo vệ an toàn khi xảy ra sự cố. Khi có sự cố xảy ra như ngã, trượt chân... máy sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn khi tập luyện.

Với những ưu điểm trên thì chiếc máy chạy bộ đa năng Daikosan DVCB-00002 thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho việc rèn luyện sức khỏe. Tập luyện với thiết bị mỗi ngày chắc chắn sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe và sắc vóc săn chắc. 

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo